SGCB được thành lập tại Đài Loan đầu năm 1979. Công ty tham gia vào nghiên cứu và phát triển, thử nghiệm, sản xuất, bán hàng và tiếp thị sản phẩm chăm sóc, làm đẹp xe hơi cũng như đào tạo. SGCB có nhiều năm kinh nghiệm trong chiến lược tiếp thị tốt hoạt động thực tế và hệ thống quản lý thị trường toàn diện.

Như vậy, SGCB đã có nguồn nguyên liệu chất lượng từ các bộ phận khác nhau của châu Âu và châu Mỹ. Với những nghiên cứu và phát triển nguyên liệu thô sau đó được thực hiện để sản xuất các sản phẩm làm đẹp xe hơi với chất lượng vượt trội. Chúng tôi mạnh dạn sử dụng các tài liệu và công nghệ mới nhất, làm việc với sự tích cực và đổi mới để cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới. Phương châm của chúng tôi là “To produce the quality which you want to buy, not the products we want to sell”.

Chúng tôi đã thiết lập thị trường Trung Quốc trong hơn 10 năm với nhiều thương hiệu của chúng tôi đã đạt được thành công lớn. Trong năm 2010, chúng tôi đã ra mắt thương hiệu SGCB. Chúng tôi chào đón tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến làm việc với chúng tôi để mang thương hiệu SGCB lên tầm cao hơn. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm quản lý thị trường, và chúng tôi tin vào việc làm việc chăm chỉ để gieo hạt giống thành công. Chúng tôi cung cấp cho bạn sự đảm bảo để phát triển thị trường mà không có tỷ lệ bán chéo lãnh thổ.

Ntcapital là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, setup trung tâm chăm sóc xe tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, Ntcapital còn phân phối các dụng cụ và hóa chất chăm sóc xe đến từ Mỹ, Đức, Đài Loan, Trung Quốc, chất lượng hàng đảm bảo, giá cả cạnh tranh bao tiêu thị trường. Dịch vụ chăm sóc xe hơi của Ntcapital đã và đang nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng.

Tầm nhìn

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc xe,cung cấp toàn bộ sản phẩm, dụng cụ Chăm sóc xe.

Giá trị cốt lõi

CHÍNH TRỰC: Liêm chính, trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch

TÔN TRỌNG: Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng đối tác, hợp tác trong sự tôn trọng

CÔNG BẰNG: Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan

ĐẠO ĐỨC: Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập, hành động một cách đạo đức

TUÂN THỦ: Tuân thủ theo đúng Luật Pháp

Chính sách chất lượng

Luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.